0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng

Bạn ở Đà Nẵng và đang cần mua một chiếc ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng chính hãng

Ghế mát xa toàn thân Shika là thiết bị hông còn xa lạ với nhiều gia đình Việt Nam. Với những công dụng tuyệt vời đối với sức khoe. Lại tiện dụng và tiết kiệm thời gian, công sức. Đây là thiết bị mà mỗi gia đình đều nên sở hữu để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hiện nay, ghế massage Shika được phân phối chĩnh hãng bởi hệ thống cửa hàng Ghế Massage Shika trên toàn quốc. Trong đó, Đà Nẵng đã có cửa hàng chính hãng của Shika tại địa chỉ: 100B Bế Văn Đàn, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. (Đi vào Kiệt 145 Điện Biên Phủ đi tới ngã tư rẽ trái là Bế Văn Đàn).

Tại đây, khách hãng có thể trực tiếp trải nghiệm miễn phí gần 20 mẫu ghế massage mới và hiện đại nhất của Shika. Đồng thời cũng sẽ được các chuyên viên tư vấn kĩ càng về từng loại ghế theo nhu cầu cũng như điều kiện của bạn. Sau khi bạn chọn được sản phẩm ưng ý, Ghế Massage Shika sẽ vận chuyển và lắp đặt tại nhà miễn phí. Các kỹ thuật sẽ tư vấn chi tiết về cách sử dụng, thao tác cũng như vệ sinh và bảo quản ghế. Trước khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra và dùng thử sản phẩm kĩ trước rồi mới thanh toán. 

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng

Những lưu ý khi chọn mua ghế massage Shika

Khi mua ghế massage Shika, bạn nên chú ý một số yếu tố như: 

  • Xác định kinh phí: Trước khi mua ghế, việc khoanh vùng khoảng chi phí bạn có thể bỏ ra cho một chiếc ghế massage sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát chi tiêu. CŨng như dễ hơn trong việc lựa chọn ghế massage trong khoảng tầm giá cho phép.

  • Xác định nhu cầu của người dùng: Tùy từng nhu cầu cũng như sở thích của người dùng mà có thể lựa chọn những dòng ghế massage khác nhau. Nếu mua ghế cho người cao tuổi, nên chọn những dòng ghế có chế độ massage nhẹ nhàng, thư giãn êm ái... Mua ghế cho người trả tuổi, vận độn mạnh có thể chọn những dòng có chức năng đấm bóp mạnh mẽ...

  • Lựa chọn ghế mát xa có kích thước phù hợp. Một số gia đình có không gian nhỏ hẹp nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm ghế massage có kích thước vừa phải, không quá cồng kềnh.

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng

Để lựa chọn được chiếc ghế massage tốt nhất và phù hợp với gia đình mình, bạn hãy đến ngay cưa hàng ghế massage Shika Đà Nẵng để dùng thử miễn phí hoàn toàn các mẫu ghế. Hoặc liên hệ hotline cưa hàng tại Đà Nẵng 0911.024.119 để nhận tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361